Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Sunday, March 3, 2013

"Goden Bay Cam ranh" tầm nhìn của Khánh Hòa với khu du lịch Cam ranh


Đầu năm 2013 Hung Thinh Gorp sẽ chính thức cho ra mắt thị trường dự án khu đô thị Goden Bay Cam ranh tại tỉnh Khánh Hòa. Dự án Goden bay Cam ranh có quy mô 79 ha, mang sắc thái kiến trúc hiện đại và tinh tế của các quốc gia hàng đầu thế giới như  Pháp, Ý , Mỹ, Nga, Nhật, Úc, Hàn Quốc và Tây Ban Nha.

Bên cạnh kiến trúc hiện đại và những khác biệt về quy hoạch thì một điểm đặc biệt khác của Goden bay Cam ranh là tập trung đầy đủ các tiện ích hoàn hảo nhất như trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, các phòng khám đa khoa cao cấp, trường học, công viên và bao quanh dự án Goden bay cam ranh phải kể đến là hồ cảnh quan đẹp mắt. Tiếp đó các dịch vụ của khu đô thị Goden bay Cam ranh cũng được đầu tư và nâng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

goden bay cam ranh | đất nền Cam ranh | dự án Goden bay
Goden bay Cam Ranh điểm đến mơ ước của mọi gia đình.
Nằm dọc trên sườn bãi biển dài, quần thể resort thuộc khu du lịch quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, sân golf Cù Hin…, di chuyển từ Golden Bay Cam ranh đến thành phố Nha Trang chỉ mất khoảng 30 phút , và mất có 8 phút để đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 20 phút đến trung tâm thành phố Cam Ranh. Theo thiết kế, Golden bay Cam ranh gồm có các sản phẩm đất nền biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp dịch vụ và căn hộ kết hợp với khách sạn 4 sao.

Khu đô thị Goden Bay tầm nhìn của Khánh Hòa.

Thị trường bất động sản vẫn đang gặp nhiều khó khăn nhưng ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch hội đồng quản trị Hung Thinh Land tỏ ra tự tin và lạc quan đối với dự án Goden bay Cam ranh, theo ông Dự án Goden bay Cam ranh với tổng diện tích hơn 4.000 héc ta của bắc bán đảo Cam ranh sẽ là nơi được quy hoạch thành khu kinh tế và du lịch trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa. Dự báo trong thời gian sắp tới các chuyên gia cũng như khách du lịch trong và ngoài nước đến Cam ranh sẽ tăng nhanh và nhu cầu về nhà ở sắp tới của Khánh Hòa cũng sẽ bùng nổ. Trong vài năm trở lại đây với vẻ đẹp và tiềm năng của Khánh Hòa đã thu hút rất nhiều khách du lịch của quốc tế và nội địa đến sinh sống và kinh doanh, đã có tác động lớn đến quá trình đô thị hóa của cả khu vực.
dự án đất nền Goden bay Cam ranh
Cảnh quan và không gian tuyệt vời khi đến với Goden bay Cam ranh
Cơ hội sở hữu biệt thự đất nền giá rẻ tại Goden bay Cam ranh.

 Thị trường bất động sản trong thời gian qua đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong việc các chủ đầu tư tung ra các căn hộ chung cư cao cấp với giá khá cao so với thu nhập của người mua nhà. Ông Ngô Vĩ Hùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S), cho biết người Việt Nam ta từ xưa cho tới nay vẫn có tâm lý thích sở hữu đất nền hơn là mua căn hộ. Nhất là trong thời gian qua nhiều chủ đầu tư xây dựng các căn hộ chung cư không đúng tiến độ và mất uy tín đối với khách hàng là nguyên nhân khiến người dân giờ không còn mặn mà lắm với căn hộ.

Theo phân tích của ông Hùng, các dự án đất nền với mức giá mềm, nhất là ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội hiện nay là khá khan hiếm, Dự án Goden bay Cam ranh được tung ra thị trường ngay trong thời điểm thị trường đang gặp nhiều khó khăn giá với mức giá hợp lý nên đã thu hút được nhiều sự quan tâm. “Theo ghi nhận của chúng tôi, các dự án đất nền nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 10 km trở lại đang rất hút hàng, giao dịch đã được cải thiện thấy rõ”, ông Hùng khẳng định và cho biết thêm Sacomreal-S mở bán 48 nền đất dự án Belleza ở quận 7 cách nay 4 tháng hiện chỉ còn lại 8 nền chưa tìm được khách hàng.
 Ông Trần Anh Đức một nhân viên bán hàng tại dự án Goden bay Cam ranh cho biết: từ sau Tết Nguyên đán 2013 đến nay, mỗi ngày công ty giao dịch thành công khoảng 10 nền đất . “Cá biệt gần đây có những ngày đột biến đến 30 giao dịch thành công. Có thể do nhiều khách hàng muốn đi mua đất đầu năm lấy hên hoặc với những tiện ích ưu việt của Goden bay Cam ranh mà đây thực sự là cơ hội để nhiều người lựa chọn ngay cho mình một dự án ở một vị trí đẹp và thuận lợi.

Vừa là một người bán hàng và vừa là người đầu tư ông Trần Anh Đức cho biết thêm thị trường nhà đất lúc nào cũng có cơ hội, quan trọng là sản phẩm bán ra ở vị trí có thuận lợi và hấp dẫn hay không và ngoài ra chất lượng của dự án liệu có đáp ứng được nhu cầu của người dân. Nhìn chung thị trường bất động sản vẫn đang gặp nhiều khó khăn tuy nhiên chất lượng và giá thành của Goden bay Cam ranh đang gây sự chú ý và thu hút của khách hàng cho đến thời điểm này.


(Theo Godenbaycamranh79.com)


0 comments:

Lên đầu