Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Friday, March 1, 2013

Dubai đầu tư 200 triệu USD vào Bắc bán đảo Cam Ranh


Emirate NBD Dubai đầu tư 200 triệu USD vào Bắc bán đảo Cam Ranh
Đại diện Emirates NBD bank PJSC - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập và Công ty CP đầu tư Bảo Lâm vừa tiến hành ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận đầu tư 200 triệu USD vào các dự án du lịch tại Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, năm 2013, thông qua Swiss-Attixs International hotel- thành viên của Swiss Attixs hospitality group, một trong những công ty đầu tư và quản lý khu nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn của Thụy Sĩ, Ngân hàng Emirates NBD sẽ hỗ trợ Công ty CP đầu tư Bảo Lâm để triển khai xây dựng khu nghỉ dưỡng siêu sang (6 sao) trên diện tích rộng hơn 19 ha tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh.
Bắc bán đảo cam ranh

Theo ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Bảo Lâm, ngay trong năm nay liên doanh này sẽ khởi động dự án xây dựng Khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp tại Khu Bắc bán đảo Cam Ranh, đạt tiêu chuẩn 6 sao, với vốn đầu tư dự kiến khoảng 80 triệu USD. Tiếp đó, liên doanh này sẽ tiến hành khảo sát, lựa chọn một số địa điểm nữa tại Khánh Hòa để triển khai thêm các dự án du lịch, nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp khác.

Swiss Attixs Hospitality Group là tập đoàn chuyên phát triển và quản lý các bất động sản cao cấp thuộc ngành nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, cũng như cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cần thiết cho những dự án du lịch cao cấp. Đến cuối năm 2012, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh có 33 nhà đầu tư với 32 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng số vốn đăng ký đầu tư gần 20.000 tỷ đồng.

Được biết, dự án này khởi động trên nền tảng hạ tầng của 1 dự án trước đó đã được cấp phép, nhưng chậm triển khai nên bị UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định thu hồi.

0 comments:

Lên đầu