Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Wednesday, April 17, 2013

Golden bay cam ranh dự án đất nền hấp dẫn nhất năm 2013

Hiện chủ đầu tư Hưng Thịnh chúng tôi đang mở bán dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh, khu đô thị đất nền Golden bay Cam Ranh được tọa lạc trên khu đất tuyệt vời nhất, gắn liền với văn hóa và du lịch tại Cam Ranh

Dự án Golden bay Cam Ranh là khu đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất tại bán đảo Cam Ranh với tổng dự án hơn 79 ha. Khu đô thị Golden bay Cam Ranh nằm trong quần thể resort khu du lịch bán đảo Cam ranh. Golden bay Cam Ranh được chính phủ phê duyệt là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa và du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế.
I - Thông tin dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh:
 
     Đất nền Golden Bay sẽ là khu đô thị cao cấp, hiện đại đầu tiên tại Bán Đảo Cam Ranh với tổng quy mô dự án hơn 79 ha mật độ xây dựng 47%. Golden Bay Cam Ranh nằm trong quần thể resort thuộc khu du lịch bán đảo Cam Ranh, chỉ cần di chuyển 30 phút đến thành phố Nha Trang, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh, cách bờ biển bãi dài 500m

đất nền cam ranh | dự án Golden bay cam ranh
Dự án đất nền Cam ranh Golden bay
       Điều làm nên sự hấp dẫn của Golden Bay Cam Ranh đó là khu biệt thự song lập, Khu biệt thự liền kề,Biệt thự kết hợp dịch vụ,Khu căn hộ kết hợp khách sạn đẳng cấp 4* Công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, nhà hàng, TT thương mại …

II/ Kiến trúc của dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh:
     
Golden Bay Cam Ranh là khu đô thị duy nhất tại bán đảo Cam Ranh hội tụ tinh hoa kiến trúc đặc sắc mang xu hướng phong cách hiện đại của các quốc gia phát triển như: Pháp, Úc, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha, Ý, Hàn Quốc và Nhật bản. Tại Golden Bay Cam Ranh mỗi góc nhìn được chăm chút đến từng chi tiết, trong đó thiên nhiên luôn là chiếc cấu nối cho tầm nhìn của bạn vươn đến tận chân trời.
Quyền sở hữu lâu dài vĩnh viễn cùng thương hiệu quốc tế sẽ là “bảo chứng vàng” cho giá trị bất động sản nơi đây luôn gia tăng theo thời gian.
Dạo một vòng quanh khu Bán đảo Cam Ranh, bạn sẽ không ngỡ ngàn trước một KDC Golden Bay Cam Ranh quy mô tầm cỡ, nỗi bật với vẽ đẹp của những khối trụ cao sừng sững, vươn mình kiêu hãnh giữa Quảng trường hạnh phúc.

kiến trúc golden bay cam ranh
Kiến trúc golden bay cam ranh mang phong cách phương đông.

        Bán đảo Cam Ranh không những hài hòa với thiên nhiên mà còn có quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, mang tính kết nối cao và điều kiện thiên nhiên ưu đãi với biển xanh, cát trắng, bãi tắm nguyên sơ tuyệt đẹp... Những ưu thế về vị trí cùng kiến trúc đặc sắc của dự án đất nền Golden Bay, khu đô thị sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc nhất cho toàn khu vực.

                                                                                           
III - Vị trí Golden bay Cam Ranh

          Golden Bay tọa lạc trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh (như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính từ Nha Trang – Sân bay quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A.


vị trí golden bay cam ranh | vịnh vàng golden bay cam ranh
Vị trí nằm kề bên vịnh vàng Golden bay Cam ranh.
        Golden Bay mất khoảng 8 phút để đến sân bay quốc tế Cam Ranh, một trong 4 sân bay quốc tế lơn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, mất 30 phút là bạn đã đến thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang, để đến Thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang, và trung tâm thành phố Cam Ranh là 20 phút. Bạn muốn ngắm biển thì chỉ cần vài bước chân, bãi biển dài xinh đẹp thơ mộng sẽ hiện ra trước mắt cho bạn tân hưởng.

IV - Tiện ích Golden bay Cam Ranh

        Với vị thế 5 sao của mình, dự án Golden Bay Cam Ranh kết hợp với khu du lịch quốc tế tại đây bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ như  sân Golf - Resort – Khách sạn 5 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay: trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...
Golden Bay Cam Ranh

tiện ích với Golden bay cam ranh
Tiện ích tuyệt vời khi đến với Golden bay Cam ranh.
IV - Mặt bằng dự án Golden bay Cam Ranh

    Dự án Golden Bay Cam Ranh
    Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 47%, Golden Bay Cam Ranh sẽ là nơi mà bạn có thể tận hưởng hững phồn hoa của cuộc sống một cách êm đềm nhất.

cuộc sống với golden bay cam ranh
Cuộc sống tiện nghi nhất khi đến với Golden bay cam ranh.

(Theo Goldenbaycamranh79.com)



0 comments:

Lên đầu