Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Friday, March 1, 2013

Dự án Golden bay và những lý do bạn nên đầu tư


Dưới đây là một vài lý do mà bạn nên đầu tư vào dự án Golden bay cam ranh 
     Tọa lạc và thừa hưởng tất cả những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bán Đảo Cam Ranh: Bờ biển đẹp, sân bay, cảng biển quốc tế, hạ tầng hoàn chỉnh, khí hậu ôn hòa quanh năm nắng ấm….
Golden bay cam ranh, đất nền cam ranh, đất nền Nha Trang
Dự án đất nền golden bay cam ranh
Khu đô thị lớn nhất chiếm 79ha trong tổng thể toàn khu 110 ha đất đô thị phục vụ hơn 4000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây, một thành phố “Nha Trang II” trong tương lai.
Thiết kế kiến trúc độc đáo, ấn tượng, hội tụ tinh hoa các quốc gia phát triển.
Golden Bay đầy đủ các tiện ích cao cấp: nhà hàng, Trung Tâm Thương Mại, Khách sạn, hồ cảnh quan....và tận hưởng cả những tiện ích của toàn khu vực xung quanh như: hệ thống resort, sân golf...
Một trong 3 cảng biển tự nhiên tốt nhất thế giới, cùng với vịnh San Francisco của Mỹ và vịnh Rio de Janéro của Brazil. Đây cũng là một trong những vịnh nguyên sơ, được ví như một “dải lụa xanh” tuyệt đẹp.
Thời tiết quanh năm nắng ấm với những bãi cát trắng vàng, trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người cùng nhiều bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, bên cạnh những rặng dừa xanh cao vút, tạo nên nét quyến rũ tuyệt sắc không nơi nào sánh được

Xem thông tin chi tiết dự án Golden Bay "Click vào đây" hoặc clik vào đường link bên dưới.

0 comments:

Lên đầu