Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Friday, March 1, 2013

Hãy là người luôn đi trước đón đầu và không bao giờ nói " Giá như"

Đã bao giờ bạn đứng trên bất kỳ con đường nào ở Phú Mỹ Hưng và nghĩ rằng “Giá như 10 năm trước mình sở hữu 1 khu đất nơi đây, giá như mình nhìn thấy tiềm năng phát triển của nó ngay từ những ngày đầu tiên”. Thì bây giờ, nếu bỏ qua Golden Bay -  Khu đô thị đầu tiên tại Bắc bán đảo Cam Ranh, phục vụ hơn 10.000 người sống và làm việc tại đây, thì 5 năm nữa, bạn sẽ lại một lần nữa nói “giá như”…

NGƯỜI GIÀU LUÔN ĐI TRƯỚC ĐÓN ĐẦU VÀ HỌ KHÔNG BAO GIỜ NÓI GIÁ NHƯ
Nguyễn Tất Thành | Golden bay cam ranh| đất nền cam ranh
Đại lộ Nguyễn Tất Thành Cam Ranh
“SỨC NÓNG” TỪ BẮC BÁN ĐẢO CAM RANH–VÙNG ĐẤT MANG THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ

Đầu năm 2013, thu hút vốn đầu tư nước ngoài đang là đề tài “nóng” tại các diễn đàn kinh tế và nơi đâu sẽ “hấp dẫn” các nhà đầu tư là vấn đề mà các chuyên gia kinh tế trong nước quan tâm, thì mới đây, dư luận thực sự bất ngờ trước thông tin Nga quyết định góp vốn xây dựng trung tâm hậu cần kỹ thuật tại Vịnh Cam Ranh và lựa chọn Bắc bán đảo Cam Ranh để đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho quân nhân và cán bộ Nga đang làm việc tại đây.

Trước đó, tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt cũng lựa chọn nơi đây để xây dựng chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Ngoài ra, Emirates NBD Bank PJSC – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa về việc đầu tư 200 triệu USD để xây dựng các dự án du lịch tại Bắc bán đảo Cam Ranh, dự kiến ngay trong năm nay sẽ khởi động dự án Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, với vốn đầu tư dự kiến khoảng 80 triệu USD.

Nếu ai đó nói cuộc sống không có gì gọi là hoàn hảo thì có lẽ sẽ thay đổi khi một lần đặt chân đến Bắc bán đảo Cam Ranh vì nơi đây thực sự là một “viên ngọc vô giá”.

Cam Ranh được thế giới biết đến với Vịnh Cam Ranh xinh đẹp, sở hữu cảng nước sâu tốt nhất Đông Nam Á, có thể sánh cùng Vịnh San Francisco của Mỹ và Rio De Janeiro của Brazil. Hiện vịnh đang được đầu tư là nơi neo đậu tàu thuyền và xây dựng trung tâm hậu cần kỹ thuật dành cho tàu của tất cả các nước.
Golden bay cam ranh | bãi dài cam ranh| Đất nền cam ranh
Hình ảnh thực tế Bãi Dài Cam Ranh
Bắc bán đảo Cam Ranh, ngoài việc thừa hưởng những lợi thế đặc biệt của Cam Ranh thì nơi đây còn sở hữu Bãi Dài – bãi biển với bờ cát trắng mịn uốn lượn 16 km, vẹn nét nguyên sơ, quanh năm nắng ấm ôn hòa, được đánh giá thuận lợi hơn bãi biển Nha Trang vì độ lài hợp lý, ít có sóng lớn, bờ cát trắng mịn và đặc biệt là không có bất kỳ nhánh sông nào đổ ra biển Bãi Dài, điều này giúp cho màu nước biển nơi đây luôn xanh màu ngọc bích, nước biển không pha tạp chất nên du khách sau khi tắm biển luôn có cảm giác dễ chịu hơn so với những vùng biển khác. Bên cạnh đó, phía tây Bắc bán đảo Cam Ranh là Đầm Thủy Triều rộng hơn 2.200 ha với phong cảnh non nước hữu tình như một bức tranh thủy mặc, cùng nguồn hải sản cực kỳ phong phú thuận lợi để định hướng phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ, và những môn thể thao mặt nước.

Đánh giá tiềm năng và triển vọng của Bắc bán đảo Cam Ranh, các nhà đầu tư nhận định nơi đây là viên ngọc vô giá - vùng đất vàng cho sự phát triển các loại hình du lịch biển cao cấp cùng những khu đô thị hiện đại được quy hoạch đồng bộ.

 Nhìn nhận được những lợi thế của Bắc bán đảo Cam Ranh, ngày 16/1/2004, UBND tỉnh Khánh Hoà đã ban hành Quyết định số 177/QĐ-UB phê duyệt quy hoạch Bắc bán đảo Cam Ranh thành khu kinh tế - du lịch, trung tâm hội nghị mang tầm quốc gia và quốc tế. Ngoài ra, khi du lịch Nha Trang có dấu hiệu quá tải, việc khai thác tiềm năng Bãi Dài và khu vực Đầm Thủy Triều trở thành khu du lịch trọng điểm quốc gia là yêu cầu cấp thiết, góp phần phát triển du lịch tỉnh Khánh Hoà.

Để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, UBND tỉnh Khánh Hòa đã “trải thảm đỏ” cho các nhà đầu tư khi “rót” hàng ngàn tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, điện, nước. Đặc biệt đầu tư nâng cấp Sân bay quốc tế Cam Ranh, 1 trong 4 sân bay quốc tế lớn của Việt Nam và kết quả đúng như mong đợi, khi các hãng hàng không Nga, Hàn Quốc... mở các đường bay thẳng đến Cam Ranh. Và nơi đây luôn nườm nượp du khách không chỉ trong nước mà còn từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Từ đây, muốn về Nha Trang bắt buộc phải đi ngang qua Bãi Dài, dọc theo trục đường chính duy nhất nối từ sân bay Cam Ranh đến Tp. Nha Trang, đó là trục đường Nguyễn Tất Thành, rộng 60m, được xem là con đường đẹp nhất, đủ làm xao xuyến bất kỳ ai có dịp dừng chân nơi đây.

Với những thuận lợi trên, không có gì khó hiểu khi vùng đất này hiện đang có sức hút rất lớn không chỉ đối với các công ty trong nước mà còn cả những tập đoàn hàng đầu thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, giải trí, nhiều dự án resort, sân golf, khu vui chơi giải trí tầm quốc tế đang đồng loạt được thi công bên cạnh những dự án lớn của Nga, Ả Rập…

Nhà đầu tư ngày càng thông minh và cẩn trọng

Cuối năm 2012, sau nhiều lần điều chỉnh, lãi suất huy động đã giảm dần về mức 8%, trong khi tốc độ lạm phát dự kiến năm nay từ 7,5 – 8,5 % thì nhiều nhà đầu tư chỉ xem gửi tiết kiệm là “két sắt” tạm giữ tiền và chờ tìm được kênh đầu tư hấp dẫn để “rót vốn” vào. Gần hết quý I/2013, vàng cũng không còn là kênh đầu tư hấp dẫn khi giá cả liên tục biến động cao hơn so với giá vàng thế giới và không nhận được sự khuyến khích của Chính Phủ. Hiện tại, 2 kênh đầu tư được nhắc đến nhiều nhất là chứng khoán và bất động sản. Tuy nhiên đối với bất động sản thì nhà đầu tư càng cẩn trọng, khác hẳn so với thời “nóng sốt”, người người đứng xếp hàng mua đất, thì bây giờ điều khách hàng quan tâm là một dự án phải có tiềm năng rõ rệt mang tầm quốc gia và thậm chí các nhà đầu tư thế giới cũng quan tâm đến. Với những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng, chủ đầu tư Golden Bay – dự án khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Bắc bán đảo Cam Ranh, đã chọn đúng vị trí chiến lược, bên cạnh đó việc xây dựng đúng tiến độ cũng được quan tâm hàng đầu.

Golden Bay – Khu đô thị dành cho tất cả mọi người
Phối cảnh dự án Golden bay Cam Ranh


Với Golden Bay, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ thị trường, tiềm năng phát triển của khu vực đảm bảo gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư đón đầu xu thế. Với tốc độ phát triển như hiện nay, Bắc bán đảo Cam Ranh ngày càng tập trung đông dân cư, các chuyên gia trong và ngoài nước nhưng UBND tỉnh Khánh Hòa đã dành hơn 95% tổng diện tích quy hoạch giai đoạn 1 là 2.200 ha cho khu du lịch, trung tâm hội nghị, cảnh quan và hạ tầng, chỉ có 111 ha đất để xây các khu đô thị. Câu hỏi đặt ra là 5 năm nữa, cư dân địa phương, những chuyên viên, chuyên gia từ những tỉnh khác cũng như nước ngoài về đây làm việc, kinh doanh sẽ sống ở đâu khi cả Bắc bán đảo Cam Ranh chỉ tương đương với diện tích của 3 quận trung tâm TP.HCM cộng lại là  quận 1, 3 và Phú Nhuận và đặc biệt không thể mở rộng thêm khi 1 bên là đầm thủy triều, 1 bên là biển Bãi Dài 1 phần tiếp giáp sân bay quốc tế Cam Ranh. Có thể dự đoán, với tốc độ các tập đoàn nước ngoài lớn đầu tư vào Bắc bán đảo Cam Ranh như hiện nay, 1 năm tới, giá có thể sẽ thay đổi và khả năng tương lai sẽ xấp xỉ trung tâm Tp.Nha Trang. Theo thời gian, nơi đây không lâu sau sẽ có hiện tượng “đất chật người đông” và từng tấc đất đô thị nơi đây thực sự quý hơn vàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành rất nhiều thuận lợi cho người mua khi công bố chính sách thanh toán chỉ 38 triệu/3 tháng, mức giá dự kiến chỉ từ 3 triệu/m2, với diện tích từ 126 m2, tức chỉ vài trăm triệu đã có thể sở hữu 1 lô đất tại vùng đất mang thương hiệu bất động sản quốc tế thì thực sự cơ hội đang mở ra cho tất cả mọi người.

Căn cứ vào chu kỳ tăng trưởng của bất động sản những năm trước, nhiều chuyên gia nghiên cứu về chu kỳ phát triển bất động sản cho rằng, cứ khoảng 6-7 năm, thị trường bất động sản sẽ nóng trở lại và họ tin rằng đầu năm 2014 thị trường sẽ phục hồi và năm 2013 thực sự là thời điểm vàng để đầu tư đón đầu. Hơn nữa, Golden Bay sẽ là một giải pháp tài chính lâu dài, đủ thuyết phục cả những ai dù là cẩn trọng nhất.

0 comments:

Lên đầu