Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Monday, April 8, 2013

Chính thức mở đường bay Cam Ranh đến Nga

Hôm nay ngày 27 tháng 03, Việt Nam Airlines chính thức mở đường bay từ Sân bay Cam Ranh tại Bắc bán đảo Cam Ranh Khánh Hòa tới Moscow ( Nga )

Tờ Thanh niên đưa tin, từ ngày 5/4, mỗi tuần sẽ có một chuyến bay thẳng từ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đến Moscow bằng máy bay Boeing 777, với thời gian bay khoảng 10,5 tiếng;

Theo thông tin từ hãng hàng không này thì đến tháng 10/2013, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất lên 2 chuyến/tuần vào các ngày Thứ hai và Thứ sáu. Các chuyến bay xuất phát từ Cam Ranh lúc 10h25, từ Moscow lúc 20h (giờ địa phương).
golden bay, dự án golden bay, đất nền cam ranh
Sân bay hàng không Cam Ranh

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai bán vé khứ hồi hành trình trên với giá chỉ từ 10,5 triệu đồng, áp dụng cho khách lẻ có vé xuất tại Việt Nam từ 1/4/2013 – 31/3/2014 (trừ giai đoạn cao điểm 30/4 – 1/5).

Trong chuyến thăm Việt Nam hồi đầu tháng 3, trong cuộc hội đàm với người đồng cấp tại Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết, Nga mong muốn sớm được Chính phủ Việt Nam chấp thuận cho đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho quân nhân tại khu vực Cam Ranh (Khánh Hòa)

Theo đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao mà Nga đề xuất là công trình được đầu tư và sử dụng 100% vốn ngước ngoài. Phía Nga dự kiến sẽ cho Việt Nam sử dụng khoảng 20%. Bên cạnh đó, Nga sẽ cử một số nhân sự tham gia giám sát điều hành, quản lý các công việc, còn lại sẽ sử dụng nhân lực là người Việt Nam

0 comments:

Lên đầu