Golden bay, dự án golden bay, golden bay cam ranh, đất nền Cam Ranh

Saturday, April 6, 2013

Năm 2013 - "Goden Bay" dự án bất động sản đoạt cúp vàng tại VIETBUILD Hà Nội.

Dự án Golden bay Cam ranh một trong những khu đô thị đầu tiên của Bắc bán đảo Cam ranh và cũng là dự án nổi bật nhất trong những sản phẩm Bất động sản thu hút sự quan tâm của người mua nhà trong hội chợ Vietbuil tại Hà Nội đầu năm 2013. Golden bay Cam ranh vượt qua tất cả các dự án bất động sản khác để điền tên vào vị trí duy nhất về dự án đoạt cúp vàng sản phẩm chất lượng nhất và tiềm năng nhất năm.

Chúng ta hãy cùng xem toàn cảnh mặt bằng tổng thể của Golden bay Cam ranh
Phối cảnh tổng thể dự án Golden Bay

Phối cảnh tổng thể dự án Golden bay Cam ranh
Phối cảnh tổng thể dán Golden Bay Cam Ranh.
Để đoạt được cúp vàng dự án Golden Bay Cam ranh là làm hài lòng, cũng như vượt qua các yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ và chất lượng của các chuyên gia hàng đầu thế giới và ban giám kháo. Chủ đầu tư dự án Golden Bay Cam ranh là một trong những chủ đầu tư đem đến sự an tâm cho các nhà đầu tư và người dân bởi tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm đầu tư dầy dạn, cùng với đó dự án Golden bay Cam ranh tọa lạc tại Bắc bán đảo Cam ranh còn được cho là một trong những vị trí quan trọng và chiến lược bậc nhất Khánh Hòa, nơi đây hội tụ và tập trung những dự án trọng điểm bao gồm khu trung tâm kinh tế xen kẽ là khu du lịch và các trung tâm hội nghị mang tầm quốc gia và quốc tế.

Dự án Golden bay Cam ranh được đầu tư và xây dựng với tầm vóc và quy mô vô cùng hùng vĩ, được xây dựng với diện tích quy mô hơn 79 ha, Golden bay Cam ranh hứa hẹn sẽ là điểm đến của hơn 10.000 chuyên gia Thế giới đến làm việc và sinh sống tại đây. Cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới trong việc xây dựng và thiết kế kết hợp hài hòa và sáng tạo giữa sự mộc mạc mang nét dân tộc và hiện đại xa hoa tráng lệ với những nét kiến trúc Châu Âu, Golden bay ra mắt hứa hẹn ra mắt sẽ làm nức lòng nhiều người. Chính những tầm vóc và giá trị mà Golden Bay Cam Ranh mang mang lại có nhiều nét nổi bật và phù hợp với việc phát triển quy hoạch, từ đó hướng đến quá trình xây dựng một công trình hiện đại, chính những tầm nhìn vĩ mô đó khiến cho Golden bay ngày đầu tiên được giới thiệu tại Vietbuil Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.  

Golden bay Cam ranh đoạt cúp vàng tại Vietbuil
Ông Nguyễn Duy Minh - Giám đốc Marketing Hung Thinh Corp. vinh hạnh nhận giải Viettopre cho Golden Bay
Golden Bay Cam Ranh được đặt cạnh  những resort đẳng cấp như Park Hyatt, Ocean Window, Mia…Lợi thế sẵn có của Golden Bay Cam ranh là được thừa hưởng hạ tầng và vị trí tuyệt đẹp tại Khu du lịch Quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh, Golden Bay nằm trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành, rộng 100m, được xem là con đường đẹp nhất nơi đây. Từ Golden Bay, chỉ mất khoảng 30 phút để đến Thành phố Nha Trang, 8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Đặc biệt, chỉ cần vài bước chân, cư dân của Golden Bay đã có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, được nhiều du khách nước ngoài tìm đến.


Golden Bay Cam ranh vừa hiện đại vừa sang trọng nhưng vẫn dành phần lớn diện tích cho không gian xanh,  thân thiện với môi trường cùng nhiều tiện nghi sinh hoạt. Điểm độc đáo nhất của Golden Bay là được  thiết kế thành 8 tiểu khu mang phong cách kiến trúc của những quốc gia nổi tiếng, phù hợp với sở thích và phong cách của từng chủ nhân. Đó là, tiểu khu La Maison (kiến trúc Pháp), tiểu khu Tasmania (kiến trúc Úc), tiểu khu Colony (kiến trúc Mỹ), tiểu khu Heyri (kiến trúc Hàn Quốc), tiểu khu Patio (kiến trúc Tây Ban Nha), tiểu khu Pergola (kiến trúc Ý), tiểu khu Tatami (kiến trúc Nhật) và tiểu khu Krasnaya (kiến trúc Nga).

Golden bay Cam ranh và ông Nguyễn Trần Nam
Ông Nguyễn Trần Nam(Vest xám) - Thứ trưởng Bộ Xây Dựng đứng cạnh ông Nguyễn Duy Minh bên sa bàn
dự án Golden Bay
Được quy hoạch để trở thành khu đô thị hoàn chỉnh, Golden Bay hội tụ các tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học, sân tennis, sân cầu lông, khu căn hộ kết hợp đẳng cấp 4 sao, đặc biệt với hệ thống nhà hàng sang trọng, bạn và gia đình có thể quây quần bên nhau, thưởng thức những món hải sản biển hấp dẫn, nhâm nhi ly rượu Champagne trong khung cảnh ấm áp, sang trọng…

hình phối cảnh khu biệt thự kiến trúc Pháp - La Maison, dự án Golden Bay
Hình phối cảnh khu biệt thự kiến trúc kiểu Pháp của dự án Golden Bay


Hình phối cảnh khu biệt thự kiến trúc kiểu Pháp của dự án Golden Bay
 Với tất cả những ưu thế vượt trội, xứng tầm là một bất động sản quốc tế nhưng Golden Bay lại có một mức giá khởi điểm dự kiến khi công bố rất vừa phải và phù hợp với đại đa số người dân cùng tiến độ thanh toán linh hoạt chỉ 38 triệu trong 3 tháng. Theo thông tin từ chủ đầu tư thì họ chấp nhận san sẻ lợi nhuận và đầu tư cùng những  khách hàng đầu tiên quan tâm đến dự án với hình thức đăng ký giữ chỗ ban đầu cho những vị trí mà khách hàng yêu thích.

Hình thực tế đại lộ Nguyễn Tất Thành - Trục đường duy nhất nối từ sân bay Quốc tế Cam Ranh đến Nha Trang
Một số hình ảnh khách hàng đến tham quan gian hàng Golden Bay của Hưng Thịnh tại Vietbuild Hà Nội 2013:



Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Golden bay cam ranh quý khách hàng liên hệ phòng kinh doanh công ty địa ốc Hưng Thịnh. Hotline: 0989.132.866 - 0986.270.226
Website: http://goldenbaycamranh79.com






      
   
       

0 comments:

Lên đầu